Khăn giấy ướt nào tốt cho trẻ sơ sinh?

Hiện nay trên thị trường có nhan nhản khăn giấy ướt với nhiều thương hiệu khác nhau như sản xuất tại Việt Nam, nhập khẩu hoặc xách tay từ nước ngoài như Bobby, Baby Care, Pigeon, Pamper... Nhưng việc lựa chọn một loại khăn ướt cho bé sao cho vừa an toàn lại không phải chuyện dễ, nhất là khi mua khăn ướt cho trẻ sơ sinh. Vì sao phải dùng khăn ướt cho bé nhỉ? Bởi khăn ướt giờ đây đã trở thành vật dụng không thể thiếu với các bé sơ sinh nữa rồi. Với chức năng tiện dụng, giá thành hợp lý, khăn giấy ướt đã giúp việc chăm sóc trẻ nhỏ bé của nhiều gia đình trở nên nhẹ nhàng hơn, nhất là so với cách truyền thống. Các mẹ thường lau bằng khăn giấy rồi lau rửa lại bằng nước ấm và cuối cùng lau khô bằng khăn một lần nữa. Như thế vừa kỳ công lại làm bé có cảm giác khó chịu như khô ráp và còn có thể bị hăm do những sợi bông từ khăn bông lưu lại trên da...

Khăn ướt thật giả lẫn lỗn

Hiện nay, việc dùng khăn ướt đã trở nên phổ biến với mọi gia đình. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng vẫn được đóng mác nhập khẩu từ Anh, Úc, Đài Loan… Người tiêu dùng bỏ ra nhiều tiền lại mua phải đồ giả, bị dị ứng, mẩn ngứa khắp người. Không biết nên chọn loại nào?
Bí quyết sau đây giúp các bạn phân biệt khăn giấy ướt hàng thật hàng giả nhé!
Đầu tiên nhìn vào bao bì sản phẩm nếu là khăn đóng gói trên dây truyền tự động sẽ có mép 2 đầu giống hệt nhau. Loại khăn đóng gói thủ công sẽ có hai mép khác nhau. Điều này rất dễ nhận biết nhé!
Thứ 2 là: khi mua, các bà mẹ cần xé thử 2 chiếc khăn và ngửi, nếu có mùi chua thì không nên mua. Nếu hai khăn cùng loại mà thấy mùi khác nhau cũng nên chọn loại khác. Đặc biệt, thấy loại khăn có dấu hiệu nấm mốc li ti thì phải tuyệt đối tránh vì nếu dùng rất dễ làm da bé bị tổn thương. Một số khăn giấy ướt các mẹ tin dùng:

Khăn ướt Pigeon 80 miếng

khăn-ướt-Pigeon
Hộp khăn ướt Pigeon

Khăn giấy ướt được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản an toàn cho bé
Giấy ướt không tẩm hương liệu, mềm mại và dễ sử dụng, không gây kích ướng cho da của bé.
Bổ sung độ dày và mềm mịn giúp nhẹ nhàng làm sạch.
Không chứa cồn, giúp da bé không bị khô rát dị ứng.
Giá: 100.000 VNĐ

Khăn giấy ướt Pamper Soft Care 72m


khăn-ướt-pamper



Sản phẩm được làm từ những sợi vải mềm giúp da em bé của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.
Khăn ướt Pampers SoftCare làm sạch nhẹ nhàng như khăn mặt của bé, có chứa Vitamin E tự nhiên.
Khăn ướt Softcare không mùi không gây dị ứng.
Sản phẩm gồm 1 hộp 72 miếng (17,8cm x 17,8cm).
Xuất xứ: Khăn giấy ướt cho bé sơ sinh Pamper nhập khẩu từ Mỹ.
Giá: 120.000 VNĐ


Khăn ướt Sozo 100 miếng


khăn-ướt-sozo



Sản phẩm khăn ướt Sozo 100 miếng được làm từ vải không dệt mềm mại, mịn màng.
Với chiết xuất từ Lô hội, Vitamin E giúp da mịn màng, chăm sóc và bảo vệ da.
Năp mở tiện lợi và bảo quản tốt nhất.
Xuất xứ: Việt nam.
Giá: 32.000 VNĐ

Khăn ướt còn là vật dụng hữu ích trong những chuyến đi chơi của gia đình nữa chứ! Tùy vào sở thích của từng bé sự thích ứng và phù với kinh tế gia đình để các mẹ lựa chọn cho bé loại khăn ướt nào nhé! Sau đây là một số khăn giấy ướt các mẹ tin dùng.

Khăn giấy ướt du lịch CareFor 10M


khăn-ướt-du-lịch-carefor

Ứng dụng công nghệ Nano Silver diệt khuẩn, thích hợp cho da nhạy cảm, chứa tinh chất trà xanh dưỡng da và diệt khuần, Mùi hương nhẹ nhàng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ bình thường.
Xuất xứ: Sản phẩm sản xuất tại Việt nam theo công nghệ Thái Lan.
Giá: 5000 VNĐ

Giờ thì mẹ đã chọn được khăn ướt nào phù hợp cho bé rồi chứ? Và khi chọn khăn ướt cho bé mẹ nên chọn loại có độ mềm mịn và không chứa cồn hay các thành phần tạo mùi hương và chọn các khăn có chứa chất lô hội rất tốt cho làn da bé! Hãy lựa chọn phù hợp với bé nhà bạn nhé! Các sản phẩm trên hiện đang có bán tại Kids Plaza 20 Thái Thịnh -Đống Đa - Hà Nội.
Source: http://thoitrangbesosinh.blogspot.com/2013/05/khan-giay-uot-nao-tot-cho-tre-so-sinh.html

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo