Mua đồ sơ sinh ở đâu?

Mua đồ sơ sinh ở đâu? Trời nóng quá lười đi ra ngoài. Tìm trên mạng thì thấy rất nhiều trang web cho trẻ sơ sinh quá nên chẳng biết chọn thương hiệu nào. Lần đầu làm mẹ không biết mua những gì, ,mua ở đâu uy tín mà nhân viên phục vụ nhiệt tình các mẹ nhỉ?

mua-do-so-sinh-o-dau

Kids Plaza - Hệ thống mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam cho mẹ và bé

Người thì bảo bé sơ sinh phải sắm rất nhiều đặc biệt quần áo sơ sinh phải đến mấy chục bộ. Người thì khuyên mua chừng 5 đến 10 bộ thôi, vì bé lớn nhanh lắm, rồi một loạt danh sách đồ sơ sinh cần sắm nữa.
Kinh nghiệm một mẹ để lại: Đối với quần áo sơ sinh không nên sắm quá nhiều cho bé quá, vì bé lớn rất nhanh thay vào đó khi mẹ sắm quần áo sơ sinh cho bé thì nên để ý chọn mua loại bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, có đường may lộn ra ngoài để không làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé và áo có nút cài trước ngực hoặc có dây buộc một bên sườn để cho bé được ấm ngực là phù hợp. Áo này có rất nhiều kích cỡ khác nhau, bạn nhớ chọn từ số 01 đến số 03. Mỗi loại tầm 5 chiếc.

mua-do-so-sinh-o-dau


Đến với Kids Plaza để mua hàng các mẹ nhé đơn giản vì nếu bạn không dùng có thể trả lại hàng dễ dàng trong vòng 6 ngày mua hàng. Chất lượng của sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Kids Plaza luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng.
Siêu thị mẹ và bé Kids Plaza:
1 Trung tâm mua sắm trực tuyến dành cho mẹ và bé nhiều hàng hóa nhất.
2. Tiết kiệm thời gian bằng dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng cho mọi giá trị đơn hàng.
3. Uy tín bậc nhất Việt Nam bằng chính sách trả hàng trong vòng 6 ngày mua hàng.
4. Nếu bạn băn khoăn về giá thì chính sách giá cả cạnh tranh đã đưa chúng tôi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu.
Source: http://thoitrangbesosinh.blogspot.com/2013/06/mua-o-so-sinh-o-au.html

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo