Học tiền sản - đau đẻ giờ chỉ là chuyện nhỏ

Nhân gian có câu "không có đau gì bằng đau đẻ" chắc hẳn khiến bà bầu rất lo lắng. Bởi lần đầu tiền sinh nở chưa có kinh nghiệm. Hiểu được nỗi lo lắng các mẹ Kids Plaza tổ chức lớp học tiền sản miễn phí hàng tuần vào thứ 7 và chủ nhật.

Lớp-học-tiền-sản-tại-KidsPlaza
 Lớp học tiền sản sẽ do các các bác sỹ, nữ hộ sinh đến từ bệnh viện lớn tại Hà Nội trực tiếp đứng lớp giảng dậy. Hướng dẫn các mẹ xử lý tình huống khi lâm bồn, hướng dẫn cách rặn đẻ, cách thở như thế nào giảm được những cơn đau. Và còn hướng dẫn các mẹ chăm sóc 1 em bé mới chào đời như thế nào?

 Các mẹ cũng nên lưu ý: Sinh nở là một bản năng, nó không phải do mình quyết định, nhưng mình cần phải có các kiến thức nhất định sẽ giúp các mẹ chủ động và tự tin hơn khi bước vào phòng đẻ. Người xưa có câu "hít thật sau rồi thở ra từ từ" để tâm lý mình được ổn định hơn nhé. 

Những món quà dành cho các mẹ tham dự lớp học tiền sản Kids Plaza

  1. Cẩm nang hướng dẫn mua đồ sơ sinh an toàn      
  2. Cẩm nang dinh dưỡng dành cho bé
  3. Kem masage bà bầu NUK
  4. Cẩm nang dinh dưỡng dành cho mẹ NUK
  5. Video tắm bé      
  6. Phiếu đăng ký chăm sóc mẹ và bé sau sinh giảm giá 10%
Kids Plaza với hơn 80 lớp học tiền sản và có hơn 8,350 mẹ tham gia, Kids Plaza tin rằng, sau khóa học các mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích, và đau đẻ là chuyện nhỏ nữa rồi.

Liên hệ lớp học về email: loptiensan.kidsplaza@gmail.com or hotline: 0913 425 866 để nhận được thông tin về lớp học nhanh nhất.

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo