Lớp học tiền sản những điều bạn không biết?

Chuẩn bị tinh thần để chào đón 1 em bé là một thời gian thú vị và cũng rất lo lắng cho cả cha lẫn mẹ. Nếu đây là lần đầu tiên bạn trải qua quá trình này, sẽ có rất nhiều câu hỏi và lo lắng. Nhưng yên tâm , bạn sẽ có thể tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết tại lớp học tiền sản.

Lớp học tiền sản những điều bạn không biết?

Lớp học tiền sản sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc bé sau khi sinh, cách tắm cho bé, .. nhằm mục đích để đảm bảo tất cả mọi người đang chuẩn bị cho những kinh nghiệm sinh nở.
 Những chủ đề sẽ được học tại lớp tiền sản?
 Mọi người có thể mong đợi tham gia các lớp học , mà thường bắt đầu khoảng tám đến mười tuần trước khi em bé ra đời. Lớp học được tổ chức mỗi tuần một lần .

Một số nội dung chủ yếu:

  •  Ăn uống lành mạnh khi mang thai
  •  Bài tập có thể giữ cho bạn khỏe mạnh và hoạt động trong thời gian mang thai 
  • Các bài tập có thể giúp bạn trong quá trình làm việc 
  • Kỹ thuật thư giãn 
  • Chăm sóc cho em bé của bạn , bao gồm cả ăn
 Đây là các chủ đề mà các lớp tiền sản thường học . Đây là lý do tại sao phụ nữ mang thai nên tham gia học tiền sản.
 Lựa chọn một lớp học
 Hiện nay trên thị thường có rất nhiều lớp học tiền sản nhưng bạn nên chọn cho mình 1 lớp học sao cho lớp học đó là tốt nhất.

thực hành tại lớp tiền sản Kids Plaza

 Mọi người có thể tham gia lớp học tiền sản Kids Plaza tổ chức hàng tuần vào chiều thứ 7 và sáng chủ nhật hàng tuần. Lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza do các bác sỹ, nữ hộ sinh hoặc khách sức khỏe - và được tổ chức tại 56 Giang Văn Minh- Ba Đình –Hà Nội.
 Lớp học của Kids Plaza hoàn toàn miễn phí và khi tham gia lớp học các mẹ còn nhận được những phần quà hấp dẫn. Các mẹ có thể xem trực tiếp các thông tin tại đây: http://kidsplaza.vn/hoc-tien-san-mien-phi-hang-tuan-n-69.html
 Sau khi tham gia khóa học chắc chắn các mẹ sẽ có những kiến thức cần thiết , kỹ năng và sự tự tin cần thiết để giúp làm cho kinh nghiệm sinh nở cả một tích cực .

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo