Những món quà tặng bé ý nghĩa vào giáng sinh

Noel đang đến gần rồi bạn đang đau đầu khi không biết chọn quà gì để tặng con? Sau đây một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho bé món quà yêu thích.

Những món quà tặng bé ý nghĩa vào giáng sinh
Nếu bé chưa biết nói hay chưa biết viết thì bạn có thể tham khảo những món quà xinh xắn dễ thương để tặng các bé nhân dịp Noel như:
- Bộ quần áo ông già Noel, mũ, tất, mặt nạ ông già Noel, ông già tuyết, công chúa tuyết hay những chú tuần lộc nhồi bông, những búp bê người tuyết hay ông già Noel ngồi trên xe kéo là những món quà vừa đẹp, ý nghĩa.
- Với những bé nhỏ tuổi từ 0 đến 12 tháng thì những mẫu hàng như ông già Noel đánh trống hay chơi những bản nhạc về giáng sinh, hay ông già Noel có thể chuyển động và nhảy múa, hát chào khiến các bé vô cùng thích thú.
Bạn có thể mua đồ chơi cho bé có rất nhiều món đồ chơi giúp bé thích thú lại vừa giúp bé phát triển trí thông minh như bộ đồ chơi xếp chồng… 
Nếu mẹ khéo tay thì có thể tự làm các món đồ handmade cho con như: đan giầy, tất, mũ, găng tay,túi xách bằng len cho bé với mầu chủ đạo là đỏ và trắng phù hợp với không khí Noel. Hoặc mẹ có thể mua cho bé những chiếc khăn mũ mùa đông cho bé.

món quà tặng bé ý nghĩa vào giáng sinh

- Sách, truyện tranh, dụng cụ học tập. Bạn có thể tặng cho bé những truyện bổ ích như hạt giống tâm hồn, truyện thiếu nhi, truyện cổ tích…hay những truyện liên quan đến Giáng sinh.
- Tặng những món đồ chơi yêu thích của các bé như: ô tô, cano, ghép hình, máy bay, robot, xe đua, xe tăng, cần cẩu, mô hình, lắp ráp. Với những bé gái, có thể chọn cho bé những món đồ búp bê, đàn, gấu bông, đàn âm nhạc, xếp hình, thả hình khối, bộ nấu ăn nhà bếp, bộ bác sĩ giúp bé vừa chơi vừa học.

 Source: http://kidsplaza.vn/goi-y-nhung-mon-qua-tang-cho-be-mua-giang-sinh-n-487.html

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo