Mũ xinh mùa hè cho bé

Kỳ nghỉ hè đến rồi. mẹ đã chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cho bé khi đi ra ngoài chưa? Một chiếc mũ xinh cho bé là phụ kiện không thể thiếu với bé trong thời tiết nắng nóng thế này. Những chiếc mũ thoáng mát sẽ giúp bé yêu thoải mái cùng mẹ dạo chơi trong nắng hè sôi động. Dưới đây là một số sản phẩm về mũ cho bé các mẹ có thể tham khảo. Với các loại mũ xinh cho bé này khi đi chơi hay đi dạo bạn sẽ không sợ em bé bị nằng, dẫn đến ốm đau. Nhất là đối với trẻ sơ sinh thì chiếc mũ sơ sinh này là không thể thiếu. Hãy cùng KisdPlaza mua sắm mũ cho bé nhé.



Mũ rộng vành Luvable 

Sản phẩm hàng mới về giúp cho các bé yêu trông ra dáng như một chàng trai. Sản phẩm có nhiều màu bạn có thể xem trực tiếp tại cửa hàng Kids.


Mũ Xinh rộng vành Luvable cho bé gái. 

Vành mũ rất rộng giúp bảo vệ bé tránh khỏi ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt. Mũ sản phẩm ưa thích của các bé năm 2013.



Thiết kế kiểu dáng và màu sắc rất đẹp và đáng yêu.
Chất liệu 100% Cotton nên có cảm giác mát mẽ khi đội.
Chiếc mũ hình hoa phù hợp cho các bé gái trong những chuyến du lịch ngoài trời (đi biển thì thật là tuyệt nhé!) cùng cả gia đình. Nhiều màu để bạn lựa lựa chọn cho bé nhé! Dưới đây là một số mẫu bạn tham khảo nhé









Hãy chọn mua cho bé một chiếc mũ thật xinh mà giúp bảo vệ bé tránh khỏi ánh mặt trời mùa hè này bạn nhé!
Đến với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza các mẹ sẽ không phải lo lắng lo lắng cho bé đi ra ngoài thì đội mũ gì cho vừa xinh, vừa yêu mà tránh nắng tránh gió!

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo