Xu hướng thời trang hè cho bé 2013

Mùa phượng nở lại về báo hiệu một mùa hè đã trở lại mang theo những niềm vui bất tận. Các mẹ đã  chuẩn bị tinh thần để phiêu lưu những điều kỳ thú cùng bé trong thời trang hè 2013 này chưa? Chắc chắn với 4 xu hướng thời trang cho bé trong hè năm nay, các bé đặc biệt bé gái  sẽ trở nên xinh xắn đáng yêu lắm đấy. Hãy cùng siêu thị mẹ và bé Kids Plaza khám phá thời trang hè 2013 dành cho bé yêu nhé!

Thời-trang-he-cho-be
 Váy là xu thế nổi bật của các bé gái năm 2013

Với bố mẹ khi nhìn thấy con mình ăn mặc đẹp là một niềm vui không thể nào tả xiết. Bởi các con luôn là niềm tự hào của bố mẹ, Đây là những mẫu quần áo dành cho bé gái không những sẽ làm các bé thích mê mà còn khiến các bậc phụ huynh thật sự hài lòng.

 Thời trang cho bé gái

Mùa hè thì những mốt quần áo ngắn  hay váy những loại cho chất liệu cotton là tốt nhất, sẽ giúp trẻ thoải mái hơn vì chất liệu này thấm mồ hôi rất tốt ,mát mẻ  giúp cho trẻ tự tin dễ chịu khi hoạt động.

Thoi-trang-he-2013-cho-be1
Thời trang hè 2013 - cá tính cho bé
     
  Kết hợp cùng với các phụ kiện các như giày búp bê, mũ hoa kèm theo những phụ kiện tóc trẻ em để bé tự tin trong mọi hoàn cảnh cùng bố mẹ mình.
Thoi-trang-he-2013-cho-be3



Thoi-trang-he-2013-cho-be4

Thời trang bé trai

Bé trai thì các mẹ có thể mua cho bé những  bộ quần áo thể thao rất trẻ trung và thoải mái ,quần sóc áo phông , sơ mi ngắn tay ...
Thoi-trang-he-2013-cho-be5

Có rất nhiều cách kết hợp quần áo cho bé nhưng làm  sao bé cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Tùy thuộc vào việc mua đồ cho bé để đi lễ hội , đi học hay bé mặc ở nhà mà chọn những bộ đồ thoải mái và hợp lý nhất cho bé!
Tác giả: thoitrangbesosinh

 
Liên kết Website: Giường tầng, Giá sách đẹp, Tủ quần áo